Dịch vụ sửa tủ lạnh Panasonic: Sửa triệt để mọi hư hỏng

Tiếp cận chuyên môn và tận tâm đối với khách hàng là một điểm mạnh của chúng tôi, chúng tôi – Điện Lạnh Thái Gia, tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh Panasonic.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao và giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh của bạn.

Với tầm quan trọng và tiện ích của tủ lạnh trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của nó trong việc bảo quản thực phẩm và đảm bảo sự an toàn cho gia đình.

Vì vậy, khi gặp phải sự cố hoặc hư hỏng, việc chọn một đơn vị sửa chữa đáng tin cậy là điều quan trọng nhất.

Tại Điện Lạnh Thái Gia, chúng tôi hiểu rõ rằng tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, tủ lạnh Panasonic đã được chọn làm người bạn đáng tin cậy trong hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

Vì vậy, chúng tôi đã đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Panasonic chất lượng và đáng tin cậy, để bạn có thể tiếp tục tận hưởng tiện ích mà nó mang lại.

Khi bạn chọn chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Chúng tôi không chỉ sửa chữa các sự cố cụ thể mà bạn gặp phải, mà còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ và tư vấn thông qua việc đưa ra các biện pháp phòng ngừa để giữ cho tủ lạnh của bạn hoạt động ổn định và tối ưu.

Với chính sách 100% HÀI LÒNG khách hàng: HOÀN PHÍ 100% nếu sửa chữa không hết lỗi

Giá thay linh kiện tủ lạnh

Nội dung Đơn giá
Sò lạnh 250.000 đ – 350.000 đ
Sò nóng 250.000 đ – 350.000 đ
Điện trở xả đá 350.000 đ – 450.000 đ
Rơ le thời gian 450.000 đ – 550.000 đ
Bộ khởi động block (rơ le khởi động + rơ le bảo vệ) 450.000 đ – 550.000 đ
Rơ le nhiệt 550.000 đ – 650.000 đ
Quạt tủ lạnh cơ 550.000 đ – 750.000 đ
Quạt tủ lạnh board 1.400.000 đ – 1.600.000 đ
Quạt tủ side by side 1.800.000 đ – 2.200.000 đ
Thay block tủ lạnh nhỏ hơn 350 lít 1.800.000 đ
Thay block tủ lạnh > 350 lít 2.600.000 đ
Thay block tủ lạnh > 550 lít 3.400.000 đ
Thay ron tủ lạnh 250.000 đ
Quạt dàn nóng Theo nguồn hàng
  • Đơn giá chưa bao gồm VAT
  • Giá trên đã bao gồm chi phí kiểm tra, nhân công lắp đặt, linh kiện và thời gian bảo hành kèm theo
  • Gửi lại linh kiện cũ sau khi thay thế

Bảng giá sửa board tủ lạnh

Nội dung Đơn giá
Sửa board tủ lạnh có dung tích nhỏ hơn 220 lít 950.000 đ
Sửa board tủ lạnh có dung tích > 220 lít 1.300.000 đ – 1.500.000 đ
Sửa board tủ lạnh Inverter hoặc side by side 1.450.000 đ – 1.850.000 đ
Sơn 2 cánh tủ lạnh thường 1.250.000 đ – 1.400.000 đ
Sơn cánh tủ lạnh side by side 1.800.000 đ – 2.000.000 đ
Vệ sinh tủ lạnh thường 450.000 đ
Vệ sinh tủ lạnh side by side 550.000 đ
  • Đơn giá chưa bao gồm VAT
  • Giá sửa chữa đã bao gồm chi phí kiểm tra, nhân công sửa chữa, giao nhận tận nhà và thời gian bảo hành kèm theo

Giá nạp ga tủ lạnh

Nội dung Đơn giá
Hàn ống đồng + nạp gas tủ 120 – 140 lít 950.000 đ – 1.100.000 đ
Hàn ống đồng + nạp gas tủ > 140 lít 1.200.000 đ – 1.400.000 đ
Hàn ống đồng + nạp gas tủ > 140 lít (Gas 600A) 1.450.000 đ – 1.650.000 đ
Hàn dàn + nạp gas tủ mini 650.000 đ – 750.000 đ
Thay dàn + nạp gas tủ mini 950.000 đ – 1.100.000 đ
  • Đơn giá chưa bao gồm VAT
  • Giá sửa chữa đã bao gồm chi phí kiểm tra, nhân công sửa chữa, giao nhận tận nhà và thời gian bảo hành kèm theo

Dù là hỏng hóc trong hệ thống làm lạnh, hệ thống điều khiển nhiệt độ hay các vấn đề về cơ cấu hoạt động, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có đầy đủ kiến thức và công cụ để xử lý mọi tình huống.

Chúng tôi cam kết sẽ làm việc chăm chỉ để khắc phục sự cố và khôi phục hoạt động bình thường cho tủ lạnh Panasonic của bạn.

Với Điện Lạnh Thái Gia, bạn không chỉ nhận được dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Panasonic chất lượng cao mà còn trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm tuyệt đối từ đội ngũ của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng và đáng tin cậy cho mọi khách hàng của chúng tôi, để bạn hoàn toàn yên tâm về tủ lạnh của mình.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc giữ cho tủ lạnh Panasonic hoạt động tốt nhất.

Liên hệ với Điện Lạnh Thái Gia ngay hôm nay để nhận được dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho tủ lạnh của bạn.

Các thương hiệu tủ lạnh thường sửa chữa

sửa tủ lạnh tại nhà

Tập trung đội ngũ kỹ thuật viên thợ sửa tủ lạnh có thâm niên lâu năm trong ngành nghề

Luôn làm việc theo nhóm và cập nhật mới kiến thức thường xuyên

Nhân viên kỹ thuật Thái Gia tự tin kiểm tra, chẩn đoán chính xác các mã lỗi trên nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau như:

  • Sửa tủ lạnh Panasonic
  • Sửa tủ lạnh Samsung
  • Sửa tủ lạnh Toshiba
  • Sửa tủ lạnh Hitachi
  • Sửa tủ lạnh Sharp
  • Sửa tủ lạnh Sanyo
  • Sửa tủ lạnh AQua
  • Sửa tủ lạnh LG
  • Sửa tủ lạnh Electrolux
  • Sửa tủ lạnh Beko
  • Sửa tủ Alaska
  • Sửa tủ Sanaky
  • Và các thương hiệu khác

Thông tin liên hệ

Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi rất biết ơn vì bạn đã chọn chúng tôi

sửa tủ lạnh tại nhà

Quý khách có nhu cầu liên hệ sửa tủ lạnh, tủ đông, tủ mát vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Văn phòng đại diện: 27 Miếu Gò Xoài Phường Bình Hưng Hòa A Quận Bình Tân
Khu vực hỗ trợ:

Website: https://ift.tt/6D4SjEw
Điện thoại: 0931.333.626
Email: info@dienlanhthaigia.com
[contact-form-7]

Hình ảnh hoạt động

sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh
sửa tủ lạnh

Bài viết Dịch vụ sửa tủ lạnh Panasonic: Sửa triệt để mọi hư hỏng được viết và đăng đầu tiên tại Điện Lạnh Thái Gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá: 5 nguyên nhân thường gặp

Bơm ga tủ lạnh Panasonic – Chính sách bảo hành chu đáo

Dịch vụ sửa lò vi sóng Quận 6: Kỹ thuật viên tay nghề cao