Sửa board máy giặt Toshiba giá bao nhiêu

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ sửa máy giặt Toshiba hàng đầu, được cung cấp bởi thương hiệu Điện Lạnh Thái Gia!

Tại Điện Lạnh Thái Gia, chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp cho mọi vấn đề liên quan đến máy giặt Toshiba.

Với sự kết hợp giữa tinh hoa công nghệ và kiến thức chuyên môn sâu rộng, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ sửa chữa board máy giặt Toshiba tối ưu nhất, giúp máy giặt của bạn hoạt động hiệu quả và bền bỉ trong thời gian dài.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện Lạnh Thái Gia không chỉ là những chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm, mà còn được đào tạo theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho bạn những giải pháp sửa chữa đáng tin cậy và hiệu quả.

Chúng tôi hiểu rằng máy giặt Toshiba là một đồ dùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn, vì vậy chúng tôi cam kết xử lý mọi vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác.

Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu trong mỗi dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi.

Với chính sách 100% HÀI LÒNG khách hàng: HOÀN PHÍ 100% nếu sửa chữa không hết lỗi

Giá sửa board máy giặt

Nội dung Đơn giá
MÁY GIẶT CỬA TRÊN
Sửa board mạch (dòng thường) 550.000 đ – 750.000 đ
Sửa board mạch (dòng inverter) 750.000 đ – 1.150.000 đ
MÁY GIẶT CỬA TRƯỚC
Sửa board mạch (dòng thường) 950.000 đ – 1.100.000 đ
Sửa board mạch (dòng inverter) 1.150.000 đ – 1.350.000 đ
  • Đơn giá chưa bao gồm VAT
  • Giá sửa chữa đã bao gồm chi phí kiểm tra, nhân công sửa chữa, giao nhận tận nhà và thời gian bảo hành kèm theo

Chúng tôi sử dụng những linh kiện chính hãng và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự hoạt động ổn định và tuổi thọ của máy giặt Toshiba của bạn.

Tại Điện Lạnh Thái Gia, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu.

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa board máy giặt Toshiba chất lượng và tiện lợi, đồng hành cùng bạn từ khi bạn liên hệ cho đến khi máy giặt của bạn hoạt động trở lại một cách hoàn hảo.

Nếu máy giặt Toshiba của bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy để Điện Lạnh Thái Gia giúp bạn giải quyết!

Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định nguyên nhân gây hỏng hóc và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, giúp bạn tiếp tục sử dụng máy giặt một cách tiện lợi và an tâm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho dịch vụ sửa board máy giặt Toshiba.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Điện Lạnh Thái Gia là đối tác đáng tin cậy trong việc duy trì và bảo vệ máy giặt Toshiba của bạn!

Các thương hiệu máy giặt thường sửa chữa

sửa board máy giặt

Tập trung đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên lâu năm trong ngành dịch vụ sửa máy giặt

Luôn làm việc theo nhóm và cập nhật mới kiến thức thường xuyên

Nhân viên kỹ thuật Thái Gia tự tin kiểm tra, chẩn đoán chính xác các mã lỗi trên nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau như:

Thông tin liên hệ

Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi rất biết ơn vì bạn đã chọn chúng tôi

sửa board máy giặt

Quý khách có nhu cầu liên hệ lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy giặt vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Văn phòng đại diện: 27 Miếu Gò Xoài Phường Bình Hưng Hòa A Quận Bình Tân
Khu vực hỗ trợ:

Website: https://ift.tt/t4ZYCzV
Điện thoại: 0931.333.626
Email: info@dienlanhthaigia.com
[contact-form-7]

Hình ảnh hoạt động

sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt
sửa board máy giặt

Bài viết Sửa board máy giặt Toshiba giá bao nhiêu được viết và đăng đầu tiên tại Điện Lạnh Thái Gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá: 5 nguyên nhân thường gặp

Bơm ga tủ lạnh Panasonic – Chính sách bảo hành chu đáo

Dịch vụ sửa lò vi sóng Quận 6: Kỹ thuật viên tay nghề cao